Trường Mầm non Bình Dương B tổ chức Hội nghị Giáo viên, Cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022- 2023


Trường Mầm non Bình Dương B tổ chức Hội nghị Giáo viên, Cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022- 2023

     Sáng ngày 18/10/2022, trường Mầm Non Bình Dương B long trọng tổ chức Hội nghị Giáo viên, Cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022- 2023. Hội nghị Giáo viên, Cán bộ quản lý, người lao được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học trước và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới.

      Về dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trịnh Tuấn Anh - ĐUV - Phó Chủ tịch UBND xã BÌnh Dương; Bà Hoàng Thị Phương Hoa Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường cũng về tham dự đông đủ. 

      Tại hội nghị các đồng chí đã phát huy tính dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đưa ra quyết nghị nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường và  hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Lê THu Hà  - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị nhà giáo , CBQL, NLĐ năm học 2021-2022; Phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2022- 2023. Trong báo cáo đã nêu cụ thể  những thành tích đã đạt được trong  năm học 2021 - 2022. Bên cạnh đó báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế  tồn tại và nguyên nhân hạn chế đồng thời đưa ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho năm học mới 2022- 2023.

      Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022- 2023. Hội nghị đã nghe các ý kiến tham luận đầy tâm huyết, trách nhiệm và chân thành của cán bộ giáo viên về công tác năng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, công tác nêu cao vai trò đạo đức nhà giáo - nề nếp - kỉ cương trong nhà trường, công tác phối kết hợp giữa công đoàn và nhà trường tổ chức các hoạt động phong trào - thi đua trong nhà trường, công tác thanh tra nhân dân. Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trịnh Tuấn Anh - ĐUV - Phó Chủ tịch UBND xã Bình Dương phát biểu ý kiến, đ/c đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời cũng chia sẻ khó khăn với tập thể giáo viên của nhà trường, động viên tập thể CB, GV, NV nhà trường đoàn kết dân chủ cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới 2022- 2023. Cũng tại Hội nghị, Ban giám hiệu, BCH công đoàn đã ký giao kết thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra. Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2022- 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, biểu quyết 100% ý kiến nhất trí và  hứa quyết tâm thực hiện. Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý, người lao động trường Mầm Non Hưng Đạo năm học 2022 - 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.Với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm Non Bình Dương B vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

      Sau đây là một số hình ảnh của buổi hội nghị:

                          

                         

                        

                        

                        

                        

                        

                        

                        

CTV:TCNTT

                       

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất