Niềm vui của các bé Trường Mầm non Bình Dương B vui đón Tết Trung Thu


          Thực hiện kế hoạch số 1066/PGD&ĐT của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, về việc tổ chức tết trung thu cho thiếu niên, nhi đồng năm 2021.

           Trường Mần non Bình Dương đã tổ chức ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Trung thu cho học sinh trong nhà trường. Với mong muốn gìn giữ nét văn hoá truyền thống cho thế hệ trẻ cũng như đem lại những kí ức tuổi thơ cho các cháu thiếu nhi, tạo sân chơi bổ ích cho các bé nhân ngày Tết Trung thu.

          Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid 19. Tết Trung thu của các bé được tổ chức trong lớp học với không khí ấm cúng, vui tươi,  các lớp tổ chức với những hình thức phong phú: Trong lớp học được trang trí bằng những hình ảnh chú Cuội, chị Hằng, trăng tròn, đèn ông sao,…Cô và trò cùng nhau trang trí những mâm cỗ trung thu theo phong tục truyền thống giúp các bé hiểu ý nghĩa Tết Trung thu qua mâm ngũ quả, các trò chơi, câu đố cũng được các cô tổ chức tạo không khí vui tươi trong lớp học. Đảm bảo an toàn và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19. "Vui Tết Trung thu" trong không khí vui vẻ và ý nghĩa với tất cả các bé. Dù chỉ trong khuôn khổ lớp học do tình hình dịch bệnh Covid – 19 nhưng với những hoạt động bổ ích và ý nghĩa đó đã đem đến cho các mầm non những tiếng cười, niềm vui rộn rã.

Sau đây là một số hình ảnh:

             

            Các bé lớp 5 tuổi A2 vui đón tết trung thu

              

             Các bé lớp 3 tuổi C2 vui đón tết trung thu

              

              Các bé lớp 4 tuổi B2 vui đón tết trung thu

              

              Các bé lớp 5 tuổi A1 vui rước đèn

              

             Các bé nhm trẻ D2 vui phá cỗ

CTV:TCNTT

            


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất