Tưng bừng Ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020


Trường mầm non Bình Dương B long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019 - 2020

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về "ngày toàn dân đưa trẻ tới trường". Hôm nay ngày 5/9/2019 Trường Mầm non Bình Dương B long trọng tổ chức " Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019- 2020.

Về dự " Ngày hội đến trường của bé"  Đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND-UBMTTQ  xã Bình Dương có đ/c Vũ Xuân Thi- Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND xã . các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể,các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn; đại diện ban quản lý các thôn; Ban đại diện CMHS, các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường.

           Tại ngày hội đồng chí Hồ Thị Yến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học 2019-2020 gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh nhân dịp năm học mới.

        "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2019-2020 của cô và trò trường MN Bình Dương B kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi, trong âm vang của bài hát "Mùa thu ngày khai trường". Tập thể trường MN Bình Dương B tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới!

                          

               Các cháu học sinh  múa chào mừng ngày hội

                       

             Toàn cảnh ngày hội đến trường của bé

                       

               Đ/c Vũ Xuân Thi- Phó chủ tịch UBND xã chúc mừng ngày hội

                                                                                                                        CTV: Tổ CNTT

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất