Trường MN Bình Dương B tổ chức khám sức khỏe lần 1 cho trẻ


Công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trường mầm non Bình Dương B luôn quan tâm. Nhà trường thường xuyên triển khai các nội dung về chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục sức khỏe cho trẻ. Việc khám sức khỏe, cân, đo định kỳ cho trẻ luôn được nhà trường thực hiện nghiêm túc.

Sáng ngày 29/10/2019 trường Mầm non Bình Dương B phối hợp trạm y tế xã Bình Dương tổ chức khám sức khỏe đợt 1 cho các bé trong toàn trường.

Các nội dung kiểm tra sức khỏe cho trẻ gồm: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ... Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các bé đã được cán bộ y tế trạm, cán bộ y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe.

Trong tổng số 226 trẻ được khám:

Số trẻ  phát triển bình thường là: 220/226 đạt 97 %

Trong đó Trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân :  5/226 = 2,21%

Trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi: 3/226  = 1,32 %.

 Không có trẻ béo phì  thừa cân.

Kết quả khám sức khỏe sẽ được giáo viên thông báo công khai tới toàn thể phụ huynh của từng cháu ở từng nhóm lớp. Qua đó nhà trường phối hợp với gia đình có biện pháp chăm sóc nuôi dưỡng trẻ phù hợp nhằm tiếp tục giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng.

Sau đây là một số hình ảnh:

  

Bác sĩ khám sức khỏe tại lớp 5TA2

  

Bác sĩ kiểm tra sức khỏe của trẻ 

Tổ: CNTT

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất