Trường MN Bình Dương B tổ chức " Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường" năm học 2019-2020


  Tham gia Hội thi là các đồng chí giáo viên có thời gian công tác tại trường từ 3 năm trở lên; có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn và tổ chức tốt các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ được đánh giá xếp loại khá trở lên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Mầm non.

          Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tuyển chọn, công nhận và tuyên dương giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm của mình. Thông qua đó còn khuyến khích, động viên giáo viên học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu giáo dục góp phần đẩy mạnh công tác thi đua trong nhà trường.

      Tham dự Hội thi có 13/13 đồng chí tham gia đạt 100 %. Hội thi được diễn ra trong 5 ngày từ ngày 25/11/2019 – 29/11/11/2019, mỗi đồng chí giáo viên tham gia  2 phần thi: Phần thi  lí thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm và sử lý tình huống sư phạm với các nội dung trong chương trình giáo dục mầm non. Phần thi thực hành tổ chức 01 hoạt động có chủ đích tự chọn.

Ban giám khảo đã làm việc một cách công bằng, giáo viên tham dự thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và Điều lệ hội thi đã ban hành. Qua hội thi đánh giá được chất lượng giáo viên trong năm học này,  đó cũng là dịp để các đồng chí giáo viên thể hiện khả năng sư phạm của mình, đúc rút được nhiều kinh nghiệm hơn trong phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, đặc biệt là các hoạt động trải nghiệm thực tế.

Kết thúc hội thi 100% giáo viên đủ điều kiện đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó có có 3 đồng chí đạt điểm xuất sắc.

Sau đây là một số hình ảnh tạ hội thi

Hoạt động Âm Nhạc của cô giáo Bùi Thị Thanh lớp 5 tuổi A2

Hoạt động tham dự thi của cô giáo Trần Thị Ngân lớp 4 Tuổi B1

Hoạt động dạy toán của cô giáo Phạm Thị Dung lớp 5 Tuổi A2

Hoạt động tham dự của cô giáo Nguyễn Thị Tâm lớp 3 tuổi C1

                                                                                                                              CTV: Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất