Trường mầm non Bình Dương B tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017


Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2016, trường Mầm non Bình Dương B đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

      Về dự lễ khai giảng, cô và cháu nhà trường vinh dự chào đón đ/c  Nguyễn Xuân Hưng – phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND –UBMTTQ và các Ban ngành đoàn thể xã Bình Dương, các đồng chí lãnh đạo thôn trên địa bàn trường  tuyển sinh, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn,cùng các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt hơn là sự có mặt của gần 200 cháu học sinh của trường. Trong niềm vui chung đầy xúc động,Đ/c Hồ Thị Yến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu học sinh nhân ngày khai trường.

     Năm học 2015 – 2016 , trường Mầm non bình Dương B  đã có nhiều cố gắng trong công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường tích cực xây dựng đội ngũ nhà giáo vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ.Chất lượng giáo dục được nâng lên.Với những thành tích đó, năm học 2015-2016 nhà trường được công nhận Tập thể Lao động tiên tiến, nhiều cá nhân được khen thưởng.

       Năm học 2016-2017 nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo", và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Tăng cường củng cố nền nếp kỷ cương trong quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng quan tâm phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ; tập trung đổi mới sinh hoạt chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy và học...

      

Đ/c Hồ Thị Yến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu học sinh nhân ngày khai trường.

 

 Đ/c: Nguyễn Xuân Hưng – phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã đại diện Đảng ủy - HĐND 

                       Đ/c: Nguyễn Xuân Hưng – phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân tặng hoa chúc mừng

                           Tiết mục múa: Ngôi nhà nhỏ hạnh phúc to của các bé lớp 4TB1

Tiết mục múa do cô giáo trường mầm non Bình Dương B

Tiết mục múa: Cô giáo bản em của các bé lớp 5TA2

tiết mục múa: Em đi giữa biển vàng của các bé lớp 4TB2

Lễ khai giảng đã thực sự là ngày hội thân thiện trong bầu không khí vui mừng phấn khởi của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, cô và cháu nhà trường. Năm học mới đã đến một năm học đầy hứa hẹn với niềm vui mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016-2017

                                                                               Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất