TRƯỜNG MN BÌNH DƯƠNG B TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE LẦN 1 CHO TRẺ


   

          Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 của trường Mầm non Bình Dương B. Ngày 7/10/2020 nhà trường đã phối hợp với trạm y tế xã Bình Dương tổ chức khám sức khỏe lần 1 cho toàn thể các cháu trong nhà trường.

        Trường Mầm non Bình Dương B đã kết hợp với trạm y tế xã Bình Dương tổ chức khám sức khoẻ cho các cháu trong nhà trường từ Nhà trẻ đến Mẫu giáo.  Các cháu được khám các bệnh như: Khám mắt, tai, mũi, họng, nghe tim phổi...nhân viên y tế nhà trường cùng với nhân viên trạm y tế xã ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe học sinh, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên nhà trường thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh, trẻ suy dinh dưỡng, … đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp điều trị tốt nhất. 

          Qua buổi khám sức khỏe ban đầu giúp cho nhà trường và giáo viên biết được tình hình sức khỏe của trẻ, nhằm có kế hoạch chăm sóc nuôi dưỡng trẻ một cách tốt nhất. Đồng thời phối kết hợp cùng với phụ huynh có chế độ ăn uống hợp lý giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Sau đây là một số hình ảnh.

 

Tổ CNTT

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất