Khám sức khỏe lần 2 cho trẻ năm học 2019-2020


Trường Mầm non Bình Dương B tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho trẻ năm học 2019 - 2020.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 và kế hoạch công tác chăm sóc nuôi dưỡng, sáng  ngày 04/6/2020 trường Mầm non Bình Dương B phối hợp với Trạm Y tế xã Bình Dương tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho toàn thể học sinh trong nhà trường.

Trong buổi khám sức khỏe, các bác sĩ đã hướng dẫn cho trẻ cách giữ gìn vệ sinh cá nhân thân thể, vệ sinh răng miệng để phòng chống một số bệnh thường gặp ở trẻ như: sâu răng, viêm đường hô hấp,... Bên cạnh đó, các giáo viên phụ trách các nhóm lớp còn được các bác sĩ tư vấn thêm một số kiến thức nhằm phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh thủy đậu, sởi … cách xử lý khi trẻ có những biểu hiện của các bệnh đó.

          khám sức khỏe này theo kết quả của các bác sỹ có 22/226 trẻ sâu răng, 5/226 trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân, 3/226 trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi.

Sau buổ khám sức khỏe nhà trường sẽ thông báo kết quả tới các bậc phụ huynh và tuyên truyền cho các bậc phụ huynh cùng phối kết hợp với nhà trường, giáo viên chủ nhiệm để có biện pháp chăm sóc nuôi dưỡng trẻ đặc biệt là những trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thấp còi.

Một số hình ảnh của buổi khám sức khỏe:


Bác sĩ Nguyễn Đình Hào khám sức khỏe cho trẻ lớp 5 tuổi A1

 Trẻ đang được các bác sĩ thực hiện kiểm tra cân đo

                                                                                                                  CTV: Tổ CNTT


No comments yet. Be the first.

Mới nhất