Trường MN Bình Dương B long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.


 Để tiếp tục phát triển công tác công đoàn và  để bảo vệ quyền lợi, lợi ích  chính sách của người lao động, thực hiện công văn số 12/KH-CĐGD&ĐT, ngày 14/2/2017, được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ  ngày 23/8/2017 BCH CĐ Trường  MN Bình Dương B long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn  nhiệm kỳ 2017-2022.

          Về dự với Đại hội có:  Đ/c: Vũ Thị Thanh Hường. Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn thị xã Đông Triều.  Đ/c: Hồ Thị Yến - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và toàn thể công đoàn viên trong nhà trường. Đại hội đã đánh giá những thành tích đã đạt được và những mặt còn hạn chế của nhiệm kỳ 2012 - 2017, thống nhất mục tiêu các chương trình hành động lớn cho nhiệm kỳ mới 2017 - 2022.

Tại Đại hội đồng chí Lê Thị Tuyết Trinh chủ tịch công đoàn thông qua 2 bản báo cáo, bản báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2022.  ý kiến tham luận về "Phong trào văn hóa văn nghệ" và "Chăm lo đời sống tinh thần công đoàn viên "

 Phát biểu tại đại hội, đồng  chí Vũ Thị Thanh Hường đã ghi nhận biểu dương những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và động viên chị em phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Đại hội đồng chí Hồ Thị Yến-  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo cho công đoàn cần phát huy đẩy mạnh phong trào "Học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và tham gia tích cực các phong trào, các cuộc vận động lớn do ngành và địa phương phát động. Từ đó làm cho phong trào thi đua trong công đoàn thật lớn mạnh.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới để phát triển và đưa phong trào của nhà trường thêm một bước tiến mới. Với tinh thần đại hội diễn ra nghiêm túc đúng quy định đại hội đã lựa chọn một ban chấp hành có đủ  năng lực nhiệt tình trách nhiệm cho nhiệm kỳ 2017 - 2022:

Sau ½ ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương. Đại hội công đoàn trường MN Mầm non Bình Dương B đã thành công tốt đẹp. Hy vọng Ban chấp hành  khóa mới sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2022.  

                                                                                     Sau đây là một số hình ảnh.

                                                            

                                                           

                                                           

                                                           

                                                                                                   Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất