Trường Mầm non bình Dương B tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam


         Hòa trong không khí phấn khởi, sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 35 Ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11/2017 trường MN Bình Dương B  đã tổ chức Kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam(20/11/1982- 20/11/2017).

        Về dự buổi kỷ niệm nhà trường vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu đại diện Đảng ủy- UBND-HĐND xã Bình Dương  do đ/c Đặng Hồng Bắc  –Đảng ủy vên- Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã làm trưởng đoàn; ; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh của trường , các đồng chí nguyên là CBGV nhà trường cùng toàn thể các đổng chí CBGVNV nhà trường đã có mặt đông đủ.

             Ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi kỷ niệm, đồng chí Hồ Thị Yến  - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc chương trình kỷ niệm đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt

       Góp phần làm nên truyền thống vẻ vang cho ngôi trường Mầm non Bình Dương B không thể không kể đến công lao của các thế hệ nhà giáo từng tham gia công tác tại nơi đây. Nhân dịp này, nhà trường cũng gửi tặng đến các thầy cô những món quà tuy nhỏ nhưng chứa chan tình cảm tri ân của tập thể giáo viên nhà trường 

       Chương trình kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, những nhà giáo đã góp phần xây dựng mái trường có bề dầy thành tích cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để ngôi trường Mầm non Bình Dương B ngày cảng phất triển.

                                                                              Một số hình ảnh của buổi lễ

                                                                

Đ/c Hồ Thị Yến- HT đọc diễn văn kỉ niệm ngày 20/11

                                                               

Đ/c Hồ Thị Yến và Đ/c Lãnh đạo xã trao giải cho các nhóm lớp có thành tích trong phong trào thi đua kỷ niêm ngày 20/11

                                                              

                                                          Đ/c Hồ Thị Yến- HT tặng quà tri ân các đ/c giáo viên đã nghỉ hưu

                                                              

                                                                        Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

                                                                                                                Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất