Trường Mầm non Bình Dương B tổ chức khám sức khỏe đợt 2 cho học sinh


Sáng ngày 21/04/2016, trường Mầm non Bình Dương B  kết hợp với trạm y tế xã Bình Dương  tổ chức khám sức khoẻ định kì lần 2 cho học sinh toàn trường.

          Việc chăm sóc sức khỏe cho các em là nhiệm vụ cũng hết sức quan trọng của công tác giáo dục trong các trường Mầm non, chính vì nhiệm vụ đó cùng với việc thực hiện kế hoạch của năm học 2015 - 2016, trường Mầm non Bình Dương B đã phối  hợp với Trạm Y tế xã Bình Dương  tổ chức khám bệnh định kì cho học sinh toàn trường lần 2. Trong quá trình khám bệnh, các y bác sĩ trạm y tế đã phát hiện và tư vấn kịp thời các bệnh về mắt, răng lợi, da, mũi - họng... cho các em học sinh và tuyên truyền cho các em cách phòng chống dịch tay chân miệng, sởi, rubela, quai bị… cho các em học sinh toàn trường. Từ đó học sinh luôn có ý thức vệ sinh cá nhân, vệ sinh dụng cụ, đồ dùng sạch sẽ.

        Việc làm này đã phần nào nói lên sự quan tâm đặc biệt của nhà trường đối với sức khỏe của các cháu  học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước. Thông qua đợt khám bệnh này, các bậc phụ huynh và giáo viên nắm được sức khỏe của con em mình, đặc biệt là thị lực của mỗi em để có biện pháp phòng, chữa kịp thời, giáo viên sắp xếp được chỗ ngồi cho các em hợp lí hơn. Kết quả khám sẽ là những căn cứ giúp nhà trường điều chỉnh, để từng bước làm thật tốt công tác y tế học đường, trong thời điểm khí hậu giao mùa hiện nay.    

                                                                          Một số hình ảnh:

                                                             

                                                             

                                                                                         Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất