Trường mầm non Bình Dương B phát động phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11


Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của cả nước  hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,Trường mầm non Bình Dương B đã phát động các phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

 Sáng ngày 17/11 Hội giảng đã diễn ra sôi nổi hào hứng giữa khối mẫu giáo và khối nhà trẻ, điểm nổi bật trong hội giảng là công tác chuẩn bị đồ dùng dạy học phong phú, các tiết học đã ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy giúp tiết dạy sôi nổi, gây được hứng thú cho cô và trò, các tiết dạỵ đã  được hội đồng sư phạm nhà trường đánh giá rất cao.

 Buổi thao giảng đã thu hút các đồng chí trong BGH, giáo viên cùng tham dự đông đủ. Qua hội giảng các đồng chí giáo viên đã học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, các con học sinh được trải nghiệm những điều lí thú bổ ích thông qua các hoạt động trên lớp.

 Cũng trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày 20/11, với chủ đề "Bông hồng tặng cô" ngày 18/11/2015 đã diễn ra hội thi  văn nghệ và trang trí lớp ở tất cả các khối lớp từ nhà trẻ đến mẫu giáo trong toàn trường.

Hội thi đã thể hiện được sự nhiệt tình, sáng tạo của cô và trò trong việc trang trí sắp xếp lớp, nhiều hình ảnh đẹp, có ý nghĩa giáo dục, đặc biệt là phần thi trang trí góc thiên nhiên với sự vào cuộc và ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh tại các nhóm lớp đã đem đến một sân chơi giải trí, học tập thật bổ ích, thể hiện sự quan tâm của các bậc phụ huynh đến sự nghiệp trồng người của nhà trường.

                                         Sau đây là một số hình ảnh của hội thi

                                     

                                     

                                     

                                     

                                     

                                      

                                                                                       Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất