Trường mầm non Bình Dương B long trong tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019


Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 5/9/2018, trường Mầm non Bình Dương B đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019.

 

        Về dự lễ khai giảng với cô và trò nhà trường có đ/c  Nguyễn Văn Nhu –Thường vụ Đảng ủy- Phó bí thư trường trực Đảng ủy- cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể  xã Bình Dương; các cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trong toàn trường.     

       

       Tại buổi lễ, cô và trò nhà trường đã nghe Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường. Thay mặt nhà trường, đồng chí Hồ Thị Yến – Hiệu Trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn khai trường, đồng chí đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà cô và trò đã đạt được trong năm học 2017-2018 đồng thời đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2018- 2019, kêu gọi cô và trò cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

         Trong buổi lễ khai giảng nhà trường tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn rất có ý nghĩa  đối với các cháu.

        Với quyết tâm cao của cô và trò nhà trường, hy vọng năm học mới trường mầm non Bình Dương B sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học .

                                                                         Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng

                                           

                                           

                                          

                                                                                                   Tổ CNTT:


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất